Trong quá trình sử dụng sản phẩm của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng Mobifone luôn cần một đường dây nóng và một số điện thoại tổng đài Mobifone sẽ giúp các thuê bao có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu giúp đỡ mỗi khi gặp các tình huống không thể tự mình giải quyết.
Với khách hàng Mobifone đang sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng như 3mG Mobifone, 4G Mobifone, Funring…cũng vậy. Đôi khi, các vấn đề gặp phải như sim bị khóa, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ… thì các điểm giao dịch của nhà mạng sẽ không thể xử lý được, do đó khách hàng chỉ còn cách gọi đến tổng đài của Mobifone để được tư vấn.
Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng cũng như các cách thức gọi đến tổng đài, hôm nay, http://tongdaimobifone.am.local/ sẽ giới thiệu đến quý khách các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những đầu số đặc biệt này.
Tổng hợp các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:
1. Tổng đài Mobifone 9090 :
– Đây làsố điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến tổng đài Mobi 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.
2. Tổng đài 18001090 Mobifone hệ thống trả lời tự động:
– Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090 được thôi nhé.
– Tổng đài Mobi trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.
3. Tổng đài Mobifone 9393 dành cho khách hàng nước ngoài:
– Đây là tổng đài Mobifone dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.
4. Các số điện thoại tổng đài Mobifone theo từng vùng miền:
– Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:
+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng hay cần cung cấp thông tin các tin Mobifone khuyến mãi mới nhất… Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.
Chúc quý khách có những giờ phút thật vui vẻ khi tham gia các dịch vụ của Mobifone và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài Mobifone bởi các tổng đài viên đầy nhiệt huyết!!!