Những câu hỏi thường gặp về thanh toán cước nạp tiền của MobiFone

Trong quá trình sử dụng, thuê bao MobiFone thường có một số thắc mắc về thanh toán cước nạp tiền. Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc đó giúp bạn.

1, Khách hàng thanh toán cước qua web MobiFone Portal thì quy định mức thanh toán là bao nhiêu?

Trả lời: Tối thiểu là 50.000 đồng và tối đa là 10.000.000 đồng

2, Thanh toán qua Fastpay có được xuất hóa đơn VAT không?

Trả lời: Không được

3, Trong những trường hợp thanh toán có xuất hóa đơn VAT, hóa đơn sẽ được gửi về địa chỉ thanh toán trong vòng bao nhiêu ngày làm việc?

Trả lời: 10 ngày làm việc

4, Khách hàng truy cập vào trang http://naptien.mobifone.com.vn để nạp tiền cho số khác được không?

Trả lời: Hiện nay, MobiFone đã tích hợp chức năng nạp tiền bằng thẻ cào vào trang Portal. Khách hàng có thể truy cập vào trang http://mobifone.vn/wps/portal/public/loginportal/?back_url=/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/thanh-toan-cuoc-nap-tien/truc-tuyen/bang-the-cao để nạp tiền cho số khác.

5, TB có tài khoản Fastpay có hạn mức chuyển tiền tối đa/ ngày là bao nhiêu?

Trả lời: 1.000.000đồng/ngày (bao gồm phí dịch vụ 15%)

6, Thế nào là hình thức thanh toán cước trả sau qua Internet banking?

Trả lời: Khách hàng thanh toán cước điện thoại di động trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS, wifi.

7, Thế nào là hình thức thanh toán cước trả sau bằng SMS?

Trả lời: Khách hàng thực hiện nhắn tin SMS đến tổng đài (theo quy định của từng ngân hàng) để thanh toán cước điện thoại di động MobiFone.

8, Khách hàng thanh toán bằng ATM của Vietcombank có thể thanh toán cho số thuê bao MobiFone khác được không?

Trả lời: Được, nhưng khách hàng cần phải biết mật khẩu thanh toán của số cần thanh toán.

9, Thế nào là hình thức Ủy nhiệm thu tự động/ Nhờ thu tự động?

Trả lời: Ngân hàng tự động trích tài khoản của KH và gạch nợ tự động qua hệ thống của MobiFone (Chu kỳ 1:ngày 7; Chu kỳ 11: ngày 17; Chu kỳ 21: ngày 27) mà không cần MobiFone phải gửi chứng từ yêu cầu.

10, Có bao nhiêu hình thức phát hành thông báo cước? Cụ thể là những hình thức nào?

Trả lời: Có 3 hình thức là: qua bưu điện, qua email và phát trực tiếp

11, Thời hạn chặn thông tin 2 chiều đối với thuê bao trả sau nợ cước?

Trả lời: 30 ngày kể từ ngày thuê bao bị chặn 01 chiều

12, Khách hàng sẽ nhận được thông báo cước ngày nào trong tháng?

Trả lời: Trong vòng 12 ngày kể từ ngày kết thúc chu kỳ cước.

13, Khách hàng có thể thanh toán cước cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào được không?

Trả lời: Được

14, Khách hàng chuyển chủ quyền trả sau có phải đóng phí gì không?

Trả lời: Khách hàng phải đóng 50.000đ nếu thay sim, nếu không thay sim đóng 25.000đ

Rate this post