5 cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone

Bạn có kiểm soát được hết các loại dịch vụ di động đang sử dụng? Bạn đã nắm rõ được hết thông tin dịch vụ Mobifone mà mình đăng ký? Việc nắm chắc cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Mobi là điều rất cần thiết. 

Với cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobifone sẽ giúp người dùng biết được dịch vụ nào trừ tiền. Do đó, bạn sẽ có sự chủ động hủy dịch vụ khi không còn nhu cầu hoặc có cách sử dụng dịch vụ cho hợp lý với điều kiện cá nhân. Tham khảo bài viết từ tổng đài Mobifone hướng dẫn theo 5 cách sau đây nhé.

Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Tuy từng trường hợp, bạn có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Mobi theo 4 cách dưới đây. Đây đều là những cách thực hiện đơn giản, nhanh gọn và dễ nhớ.

1. Kiểm tra dịch vụ bằng tin nhắn

Kiểm tra dịch vụ bằng cách soạn tin SMS là một trong những cách phổ biến và đơn giản nhất mà ai cũng có thể tự làm. Để biết bạn đang sử dụng dịch vụ nào của Mobifone, soạn tin theo cú pháp:

KT gửi 994

Sau khi gửi cú pháp thành công, hệ thông nhà mạng sẽ gửi đến thông báo với nội dung: “Quý khách đang sử dụng dịch vụ sau của Mobifone: xxx,…” Trong đó, xxx được hiểu là dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Từ đó, bạn có thể tra ra cách hủy của dịch vụ, tìm hiểu thông tin rõ hơn.

2. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua thao tác phím

Nếu bạn có trí nhớ tốt, hoặc cảm thấy cú pháp soạn tin vẫn dài và khó nhớ. Bạn có thể thực hiện kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobi ngay trên phím điện thoại di động.

kiem-tra-dich-vu-dang-su-dung-mobifone

Thao tác phím nhanh gọn: *901*4*6# hoặc *901*4*7#OK. Ngay sau khi hoàn thành thao tác, hệ thống tổng đài sẽ gửi phản hồi ngay lập tức tới bạn về các dịch vụ đang dùng.

3. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua tổng đài

Bên cạnh hai cách kể trên, kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobi bằng cách liên hệ với tổng đài cũng được rất nhiều người lựa chọn. Kết nối với đầu số tổng đài 9090 của Mobifone, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc vấn đề đang gặp phải từ tổng đài viên. Tuy nhiên, bạn sẽ mất cước phí là 200đ/phút.

4. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua Website

Sử dụng website chính thức của nhà mạng Mobifone cũng giúp khách hàng có thể kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của các thuê bao. Đăng nhập vào tài khoản Mobifone Portal, nếu bạn chưa có tài khoản, có thể nhấn đăng ký ngay trên website. Để kiểm tra dịch vụ đang sử dụng, thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Chọn mục My Mobifone và chọn Quản lý dịch vụ
  • Bước 2: Trong phần Quản lý dịch vụ, giao diện hiển thị sẽ cho bạn thấy các dịch vụ đang sử dụng hiện tại.
  • Bước 3: Người dùng có thể trực tiếp thực hiện thao tác hủy dịch vụ ngay khi nó hiển thị.

5. Kiểm tra dịch vụ qua ứng My Mobifone

Quyền lực của những chiếc điện thoại di động thông minh quả là không thể xem thường. Ngày nay, bạn có thể làm nhiều việc chỉ với 1 chiếc smartphone. Việc kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobi cũng được thực hiện ngay trên ứng dụng di động My Mobifone.

  • Bước 1: Tải ứng dụng My Mobifone về máy, bạn có thể chọn hệ điều hành cho máy.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng. Tìm trên giao diện chính của màn hình bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về gói cước, dịch vụ đang sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobi mà tổng đài Mobifone muốn dành tặng tới bạn đọc. Hy vọng rằng bằng cách nắm rõ cách kiểm tra các dịch vụ, người dùng sẽ có biện pháp tiêu dùng hợp lý. Còn rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm bổ ích khác đang chờ bạn khám phá. Mobifone chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm vui vẻ!

Rate this post