Tích điểm và hưởng vạn lợi ích khi sử dụng dịch vụ MobiFone

Xứng đáng là nhà mạng nhiều lần đạt danh hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone không ngừng triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn và bắt kịp xu thế trên thị trường. Khách hàng MobiFone không chỉ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của MobiFone mà còn nhận được những quà tặng, hấp dẫn bất ngờ khi sử dụng dịch vụ.

Từ 12/2017 MobiFone triển khai việc tính điểm cho toàn bộ khách hàng. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất áp dụng cho toàn bộ thuê bao của mạng MobiFone. Khách hàng sẽ được tự động tính điểm dựa trên cước sử dụng dịch vụ viễn thông và thời gian sử dụng dịch vụ MobiFone. Cứ mỗi 1.000 đồng tiền cước sử dụng dịch vụ MobiFone từ 1/1/2017 sẽ được quy đổi thành 1 điểm. Ngoài ra khách hàng còn được tính điểm dựa trên thời gian sử dụng dịch vụ MobiFone. Mỗi năm sử dụng dịch vụ sẽ được thưởng 50 điểm.

Điểm của khách hàng sẽ được tích lũy trong tài khoản, mỗi một thuê bao sẽ có một tài khoản điểm. Số điểm tích lũy sẽ được thông báo tới khách hàng qua hình thức tin nhắn. Ngoài ra khách hàng còn có thể tra cứu số điểm tích lũy của mình bằng cách nhắn tin theo cú pháp KTD và gửi 9237.

Điểm tích lũy trong tài khoản sẽ được quy đổi thành các ưu đãi như gói cước MobiFone, phiếu mua hàng tại các đối tác uy tín như BigC, CGV, Highland Coffee…. Trong năm 2017 và 2018, MobiFone đã triển khai nhiều đợt đổi điểm thành các sản phẩm trả thưởng hấp dẫn. Trong tháng 11/2018 khách hàng cũng sẽ có cơ hội đổi điểm thành phiếu mua hàng hấp dẫn tại các đối tác của chương trình.

Chương trình không áp dụng cho Hội viên chương trình Kết nối dài lâu. Hội viên chương trình Kết nối dài lâu tích lũy điểm và đổi thưởng theo quy định của hiện hành của chương trình.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ 9090.

Rate this post